quần tây ống rộng mặc với áo gì

  • Quần tây ống rộng là một trong những xu hướng thời trang được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thoải mái, trẻ trung và tôn dáng.
  • Quần tây ống rộng phối với áo gì để có set đồ đẹp và hợp mốt? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
  • Phối quần tây ống rộng với áo sơ mi: Đây là cách kết hợp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng, hồng nhạt, xanh nhạt hoặc các màu pastel để tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn cũng có thể sơ vin áo sơ mi vào trong quần để tạo dáng lưng cao, kéo dài đôi chân. Nếu muốn thêm phần sang trọng, bạn có thể kết hợp thêm áo blazer cùng tông màu với quần hoặc áo sơ mi.
  • Phối quần tây ống rộng với áo phông: Đây là cách mix match cực đơn giản, không tốn của chị em nhiều thời gian đâu nhé. Ngoài ra, áo phông cũng thoải mái, dễ chịu, thêm một đôi giày thể thao màu trắng hay sneaker đế bánh mỳ lại càng tôn dáng hơn. Bạn có thể chọn áo phông oversize cùng màu với quần để có tổng thể tối giản nhưng vẫn rất xinh xắn. Hoặc bạn có thể chọn áo phông có họa tiết, slogan hay logo để tạo điểm nhấn cho set đồ.
  • Phối quần tây ống rộng với áo kiểu: Nếu bạn muốn có một set đồ nữ tính, duyên dáng và gợi cảm, bạn không thể bỏ qua cách phối quần tây ống rộng với áo kiểu. Áo kiểu có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn, từ áo hai dây, áo croptop, áo hở vai, áo cổ yếm cho đến áo ren, áo voan, áo hoa… Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo kiểu ưng ý và phối cùng quần tây ống rộng là đã có ngay outfit nổi bật và cuốn hút.

Bình luận về bài viết này